Sunday, November 24, 2013

Justice Lady- Nữ hoàng công lý xinh đẹp chia sẽ bí quyết với đồng nghiệp.


Justice Lady(béo): Tại sao cậu lại gầy và xinh đẹp quá vậy?
Justice Lady(xinh đẹp): Ừm, tớ rất ít ăn.
JL(Béo): Thế họ không ép cậu ăn à?
JL(xinh đẹp): Có chứ, nhưng tớ đưa ra điều kiện.
JL(béo): Thế điều kiện của cậu là gì?
JL( xinh đẹp): Nói đến cái này chắc phải tìm chổ nào ngồi, thong thả tớ mới kể hết được.
Thật ra điều kiện của tớ cũng đơn giản thôi.
Trước hết là những nhu yếu phẩm hằng ngày như bao nhiêu người mong muốn như là:
- Có bữa ăn ngon hàng ngày.
- Có quần áo đẹp để mặc.
- Có chổ để ở và thư giản
- Phương tiện đi lại...
JL(béo): Ừm...đúng rồi.
JL(xinh đẹp): Sau đó là:
- Biệt thự, ô tô (vì mỗi ngày cuộc sống đòi hỏi càng cao)
- Rồi phải có trang sức đắt tiền nữa mới hợp, như kim cương chẳng hạn. Đến dự các buổi tiệc tùng cũng tốn kém lắm, cái gì cũng phải xịn mới được.
- Dĩ nhiên phải có ít nhất 100 000 $ mỗi tháng trong tài khoản để còn mua sắm nữa chứ. Tớ rất thích đi mua sắm, mà năm nào cũng xuất hiện shopping mall mới, e chắc phải tăng số tiền này quá.
JL(béo): Ơ...những 100 000$ cơ à?
JL(xinh đẹp): Vậy là bình thường đấy. Cậu cứ thử nghĩ xem, mỗi ngày có biết bao nhiêu người vô ra cái cổng này, từ đấy mà tính thì rõ ràng con số đó là bình thường.
- Còn nữa họ phải chu cấp cho dự án du lịch khắp thế giới của tớ nữa. 
JL( béo): Wow...Du lịch khắp thế giới? sướng thế!
JL(xinh đẹp): Ừm. Thích lắm, cứ mỗi năm đi 1 chuyến chừng 10 nước, trong vòng 20 năm là tớ đã có thể đi đến gần hết các quốc gia trên thế giới này rồi. Mà tớ đang chuẩn bị cho dự án bay lên mặt trăng 5 năm 1 lần đấy. 
JL( béo): Làm sao mà họ chấp nhận hết những điều kiện của cậu cơ chứ?
JL(xinh đẹp): Cực kì đơn giản, chỉ cần làm đúng một việc thôi. Thì họ sẽ làm bất cứ việc gì tớ muốn.
JL(béo): Ừm... Là việc gì vậy?
JL(xinh đẹp): Dễ lắm. Chỉ cần cầm cán cân và thanh kiếm đứng yên trên bục như tụi mình vẫn thường xuất hiện trước công chúng vậy. Và dĩ nhiên là không làm bất cứ việc gì ngoài việc đó.
JL( béo): Hả ????











Istanbul, 23/2/2013
Ngo Thuy Duyen



No comments:

Post a Comment